Sản phẩm bán chạy

PANASONIC - CS - S10NKH

PANASONIC - CS - S10NKH

Giá: 9.670.000 VNĐ
 
PANASONIC-CU/CS-KC12MKH

PANASONIC-CU/CS-KC12MKH

Giá: 8.400.000 VNĐ
 
PANASONIC-CU/CS-KC18MKH

PANASONIC-CU/CS-KC18MKH

Giá: 12.000.000 VNĐ
 
PANASONIC-CU/CS-KC9MKH-8

PANASONIC-CU/CS-KC9MKH-8

Giá: 7.600.000 VNĐ
 
 
Máy lạnh REETECH RT/RC09BL1

Máy lạnh REETECH RT/RC09BL1

Giá: Vui lòng liên hệ
 
Máy lạnh Panasonic C9PKH-8

Máy lạnh Panasonic C9PKH-8

Giá: Vui lòng liên hệ
 
Máy lạnh LG S12EN1

Máy lạnh LG S12EN1

Giá: 7.800.000 VNĐ

GIỚI THIỆU MÁY LẠNH CHÍNH XÁC STULZ

Máy lạnh STULZ là dòng máy lạnh chính xác, được thiết kế và phát triển cho các khách hàng là nhà cung cấp Internet, trung tâm xử lý dữ liệu, phòng máy viễn thông hoặc các trung tâm xử lý môi trường, nơi sử dụng các thiết bị có tải nhiệt lớn..



Trong một hệ thống máy lạnh chính xác, bảy yếu tố chính khác biệt so với máy lạnh thông thường là:
• Hoạt động liên tục 24 giờ/ngày, 365 ngày/năm.
• Điều khiển chính xác nhiệt độ và độ ẩm của môi trường xung quanh.
• Hiệu suất cao.
• Lưu lượng khí lớn và hỗ trợ thổi trần hoặc thổi sàn.
• Bộ lọc bụi đạt tiêu chuẩn cao.
• Hỗ trợ chế độ chạy dự phòng với máy chạy và máy nghỉ.
• Cho phép kết nối tới nhiều hệ thống khác nhau như BMS, chữa cháy…

Đối với các phòng thiết bị viễn thông và internet, tải nhiệt tập trung cao gấp 6 -10 lần tải nhiệt tập trung tại các khu văn phòng làm việc thông thường. Chính vì vậy, STULZ đã thiết kế các dòng máy lạnh chính xác để đáp ứng các nhu cầu giải nhiệt tập trung, tối ưu hóa khả năng giải nhiệt, duy trì độ ẩm thích hợp, lọc bụi, và phân phối chính xác lưu lượng khí lạnh cho các môi trường tải nhiệt tập trung cao.

1. Các dòng máy lạnh chính xác STULZ

1.1 CyberAir

Đây là dòng máy lạnh công nghệ mới nhất của STULZ. Dòng máy lạnh này có đủ các hệ thống lạnh như A, G, GE, CW, CW2, ACW, GCW. Dòng máy lạnh này cũng có dòng thổi sàn và thổi trần. Với công nghệ quạt EC, van tiết lưu điện tử, dòng máy lạnh CyberAir hướng đến việc tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí vận hành máy. Đặc biệt với thế hệ mới nhất là CyberAir thế hệ thứ 3 sử dụng quạt EC thế hệ mới làm bằng vật liệu PP-GF40 (nhựa PP gia cố sợi thuỷ tinh) có thiết kế 3D giúp làm giảm điện năng tiêu thụ và giảm tiếng ồn khi vận hành. Quạt EC được chứng nhận UL. CyberAir 3 cấu hình lại hoàn toàn hành trình lưu thông khí, tối ưu hoá nhiều chi tiết giúp hoạt động nhịp nhàng với nhau. Các hệ thống CyberAir3 AS/GS và GES sử dụng máy nén EC, thay đổi công suất lạnh bằng cách điều chỉnh tốc độ, tuỳ thuộc vào tải nhiệt thực, giúp tối ưu hiệu suất khi chạy chế độ tải thấp kết hợp thay đổi nhanh công suất lạnh từ 30 ~ 100%. Máy nén xoắn ốc vô cấp với động cơ không chổi than giúp đạt hiệu suất làm lạnh, hiệu suất điện và hiệu suất cơ khí cao nhất.

 

 

CyberAir rất thích hợp với các trung tâm dữ liệu cỡ trung bình và cỡ lớn khi hỗ trợ chế độ dự phòng với hai mạch lạnh hoặc hệ thống chạy chế độ dự phòng một máy nghỉ. CyberAir có công suất làm lạnh từ 18 kw tới 245 kw.

1.2 CyberRow

Nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu giải nhiệt tập trung cao cho trung tâm dữ liệu, Stulz đã phát triển dòng máy lạnh chính xác CyberRow trong đó không khí được lưu thông theo một phương hoàn toàn mới: phương ngang. Hướng gió mới của CyberRow đảm bảo quá trình làm mát chính xác và tin cậy hơn so với các loại sản phẩm khác có hướng thổi ra phía trước.

 

Click this bar to view the full image.

 

Các máy CyberRow đặt giữa các tủ thiết bị giúp tản lượng nhiệt rất lớn từ các máy chủ. Công nghệ này giúp truyền nhiệt tốt hơn vì không khí lạnh được truyền đi theo 2 hướng qua 2 ngõ ra ở 2 bên và phân phối đồng đều khắp trung tâm dữ liệu. CyberRow có 4 dòng hệ thống lạnh là A, CW, G và GE. Các máy CyberRow đặt gần các tủ thiết bị làm rút ngắn quãng đường lưu chuyển của khí lạnh, do đó làm giảm hỗn hợp không khí nóng và lạnh, góp phần làm tăng cao hiệu quả làm mát của CyberRow.
 

 

Các dòng của CyberRow đều sử dụng công nghệ quạt EC, máy nén EC và van tiết lưu điện tử giúp hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

1.3 MiniSpace

Đây là dòng máy lạnh sử dụng chủ yếu trong các trung tâm dữ liệu cỡ vừa và nhỏ với cả hai công nghệ truyền thống và công nghệ mới. Sử dụng quạt EC. Dòng máy lạnh này có các hệ thống lạnh như A, G, CW. Dòng máy lạnh này có kích thước nhỏ nhất chiếm diện tích sàn là 600 x 600 mm. MiniSpace có công suất làm lạnh từ 5 kw tới 32 kw.

 

Click this bar to view the full image.

 

1.4 CyberChill

Đây là dòng máy lạnh sử dụng cho các rack có tải nhiệt lớn lên đến 35 kw/rack. CyberChill là hệ thống lạnh CW. Dòng CyberChill có thể kết hợp với các dòng máy lạnh thổi sàn khác của STULZ trong trường hợp tải nhiệt của trung tâm dữ liệu ở mỗi khu vực rack khác nhau.

 

 

2. Các hệ thống máy lạnh STULZ

2.1 Hệ thống A

Đây là hệ thống giải nhiệt trực tiếp bằng khí, sử dụng môi chất lạnh để truyền nhiệt. Không khí trong phòng sẽ được thổi qua dàn lạnh đặt trong phòng, dàn lạnh bao gồm dàn ống bay hơi, máy nén xoắn ốc và mạch lạnh. Dàn lạnh bên trong sẽ kết nối với dàn nóng bên ngoài qua hệ thống ống lạnh kín để tải nhiệt ra ngoài.

 

 

2.2 Hệ thống G

Hệ thống G sử dụng mạch lạnh tương tự hệ thống A và không khí trong phòng sẽ lưu chuyển qua dàn ống bay hơi để giải nhiệt. Tuy nhiên, khác với hệ thống A, dàn nóng sơ cấp bên trong phòng sẽ giải nhiệt cho không khí trong phòng. Dàn nóng sơ cấp này sẽ được giải nhiệt bằng hỗn hợp glycol-water truyền ra dàn nóng thứ cấp bên ngoài. Dàn nóng này sẽ được giải nhiệt ra môi trường bên ngoài bằng phương thức giải nhiệt khí (air-cooled drycooler) hoặc giải nhiệt nước khi kết nối với tháp nước giải nhiệt (cooling tower).

 

 

2.3 Hệ thống GE

Hệ thống GE là hệ thống G với tính năng tiết kiệm năng lượng. Không khí trong phòng sẽ được dẫn qua cả lõi làm lạnh tự nhiên và dàn ống bay hơi. Trong mùa hè, nhiệt độ bên ngoài cao, dàn bay hơi sẽ hấp thụ nhiệt từ trong phòng, và truyền vào môi chất lạnh. Trong dàn nóng sơ cấp, quá trình trao đổi nhiệt sẽ xảy ra và nhiệt sẽ được hấp thụ vào hỗn hợp glycol-water và truyền ra dàn nóng thứ cấp bên ngoài để giải nhiệt. Khi nhiệt độ bên ngoài giảm, lõi làm lạnh tự nhiên sẽ truyền nhiệt trực tiếp vào hỗn hợp glycol-water. Hỗn hợp này sẽ được dẫn tới dàn nóng thứ cấp giải nhiệt khí bên ngoài bằng bơm và van 3 ngã được điều khiển bởi bộ điều khiển C7000.

 

 

2.4 Hệ thống CW

Dàn lạnh sẽ được kết nối với hệ thống làm mát tập trung (Chilled water - CW). Không khí trong phòng sẽ được dẫn qua dàn lạnh, trao đổi nhiệt lượng và dàn lạnh sẽ truyền nhiệt này tới dàn nóng CW. Lưu lượng nước sẽ được điều khiển bằng van 2 hoặc 3 ngã, điều khiển bằng bộ điều khiển C7000.

 

Click this bar to view the full image.

 

2.5 Hệ thống CW2

Hệ thống CW2 có hai lõi làm lạnh độc lập và các van điều khiển và có thể lấy nước làm mát từ hai nguồn khác nhau. Hệ thống này làm tăng khả năng dự phòng và tăng tính an toàn. Ứng dụng chủ yếu cho hệ thống này là cho các tòa nhà có sử dụng hệ thống làm lạnh tập trung với hai nguồn cấp nước lạnh, khi nguồn cấp chính ngưng hoạt động trong ngày nghỉ hoặc ban đêm thì nguồn cấp thứ hai hoạt động.

 

Click this bar to view the full image.

 

2.6 Hệ thống ACW

Hệ thống ACW là sự phối hợp của hệ thống A và hệ thống CW với hai lõi làm lạnh. Bộ điều khiển C7000 sẽ điều khiển hệ thống ACW để cho phép hệ thống A chạy ở chế độ chờ và hệ thống CW chạy chính, đảm bảo tính an toàn và tính dự phòng cho hệ thống.

 

Click this bar to view the full image.

 

2.7 Hệ thống GCW

Hệ thống GCW là sự kết hợp của hệ thống G và hệ thống CW với hai lõi làm lạnh. Bộ điều khiển C7000 sẽ điều khiển hệ thống ACW để cho phép hệ thống G chạy ở chế độ chờ và hệ thống CW chạy chính, đảm bảo tính an toàn và dự phòng hệ thống.

 

Click this bar to view the full image.

Tag: sua may nuoc nong, sua may lanh quan tan binh, sua may lanh quan binh thanh

  • Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

0903.85.85.14
Kinh doanh

Sản phẩm SALES

Máy lạnh Toshiba 1.5HP cũ

Máy lạnh Toshiba 1.5HP cũ

Giá: 5.500.000 VNĐ
 
 
Máy lạnh Sumikura 2HP cũ 90%

Máy lạnh Sumikura 2HP cũ 90%

Giá: 6.300.000 VNĐ
 
Máy lạnh Sumikura 5HP

Máy lạnh Sumikura 5HP

Giá: 12.000.000 VNĐ
 
Máy lạnh Sumikura 3HP

Máy lạnh Sumikura 3HP

Giá: 10.000.000 VNĐ
 
Panel cách nhiệt PS

Panel cách nhiệt PS

Giá: Vui lòng liên hệ
 
Cửa kho lạnh

Cửa kho lạnh

Giá: Vui lòng liên hệ
 
Máy lạnh toshiba 1 HP cũ

Máy lạnh toshiba 1 HP cũ

Giá: 4.000.000 VNĐ

Liên kết Website

Khách hàng thân thiết

Bệnh viện điện lạnh9.8su10với63